• Lan tỏa giá trị sống khỏe

    Nâng cao giá trị nông sản Việt
    Thứ tư, 15:29 Ngày 29/01/2020

    TẠI SAO MỌI NGƯỜI LẠI MẤT NIỀM TIN VÀO THỊ TRƯỜNG NÔNG SẢN NHƯ HIỆN NAY?

    Tại sao nhiều nông sản Việt lại mang tên nông sản Thái. Tại sao nhiều nông sản ngoại lai đội lốt nông sản Đà Lạt... Nguyên nhân nằm ở đâu? Phải chăng chất lượng nông sản thiếu ổn định và sự bát nháo về thương hiệu, nguồn gốc nông sản là nguyên nhân chủ yếu?

    Bản chất của chất lượng nông sản bao giờ cũng chỉ gắn liền với một địa phương nhất định vì nó được quyết định bởi thổ nhưỡng và khí hậu đặc thù của địa phương cũng như kinh nghiệm sản xuất của từng vùng miền. Kêu gọi sự thành thực không phải là một công việc dễ dàng nếu không gắn với một sứ mệnh và một niềm tin vững chắc. Điều đó chỉ có thể được khẳng định thông qua thương hiệu nông sản vùng miền.

    Xây dựng thương hiệu cho nông sản vùng miền là một ý tưởng nhiều ý nghĩa. Nó vừa là bản tuyên ngôn, sự cam kết và cách thức hiệu quả nhất để gia tăng và bảo vệ giá trị riêng của nông sản. Tuy nhiên, đây không phải là một công việc có thể làm trong một sớm một chiều. Nhất là đối với những hộ sản xuất nhỏ lẻ.

    Danh mục nông đặc sản vùng miền BAMIFARM - là cuốn sổ tay ghi chép, mô tả một cách chính trực về những nét đặc trưng của nông sản vùng miền trong cả nước và cũng là sứ giả kết nối để đưa nông sản khắp vùng miền tới tay người tiêu dùng một cách chân thực nhất.

    Sứ mệnh của bamifarm là làm sứ giả tin cậy cho các nông đặc sản của địa phương - nơi niềm tin nông sản được trao gửi!

    Danh mục nông đặc sản vùng miền sẽ cập nhất đầy đủ và chính trực nhất về đặc điểm nông đặc sản của từng địa phương trong mọi miền của đất nước để các bạn tiện tìm hiểu và sưu tầm thưởng thức đặc sản của quê hương cũng như giới thiệu cho bạn bè quốc tế năm châu.

    BAMIFARM - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG TRANG TRẠI VÀ LÀ NƠI NÔNG SẢN TỎA SÁNG - VƯƠN XA!

    Bình luận

    SẢN PHẨM & DỊCH VỤ TIÊU BIẺU

    TOP