• Lan tỏa giá trị sống khỏe

    Danh mục nông đặc sản vùng miền
    Thứ tư, 14:42 Ngày 29/01/2020

    TẠI SAO MỌI NGƯỜI LẠI MẤT NIỀM TIN VÀO THỊ TRƯỜNG NÔNG SẢN HIỆN NAY?

    Phải chăng sự bát nháo, lẫn lộn cũng là thủ phạm? Rất nhiều nông sản Việt mang tên nông sản Thái. Ngược lại nhiều nông sản ngoại lai đội lốt nông sản Đà Lạt...

    Nguyên nhân nằm ở đâu?

    Hãy hình dung là nếu nông sản ở địa phương nào cũng được gắn với một cái tên của địa phương ấy cùng với những cam kết về đặc điểm và chất lượng nông sản đó thì liệu có xảy ra tình trạng bát nháo, lẫn lộn mất niềm tin như hiện nay không?
     
    Kêu gọi sự thành thực không phải là một công việc dễ dàng nếu không gắn sự thành thực với một cam kết cụ thể và một cơ chế pháp lý đủ mạnh!

    Xây dựng thương hiệu cho nông sản vùng miền là một ý tưởng nhiều ý nghĩa. Nó vừa là bản tuyên ngôn, sự cam kết và cách thức khôn ngoan để quảng bá cho giá trị của nông sản và cũng là công cụ bảo hộ nét riêng cho sản phẩm địa phương. Tuy nhiên, đây không phải là một công việc có thể làm trong một sớm một chiều. Nhất là đối với những hộ sản xuất nhỏ lẽ.

    HÃY ĐỨNG LÊN BẢO VỆ TÊN TUỔI VÀ QUYỀN LỢI CHÍNH ĐÁNG CHO NÔNG SẢN ĐỊA PHƯƠNG. HÃY "TRẢ LẠI TÊN CHO EM"!

    Trang thông tin nông sản vùng miền BAMIFARM - là cuốn sổ tay ghi chép, mô tả một cách chính trực về những nét đặc trưng của nông sản vùng miền trong cả nước.

    Sứ mệnh của bamifarm là sứ giả tin cậy cho các nông đặc sản của địa phương - nơi niềm tin nông sản được trao gửi!

    BAMIFARM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG TRANG TRẠI VÀ LÀ NƠI NÔI SẢN TỎA SÁNG VƯƠN XA!

     

    Bình luận

    SẢN PHẨM & DỊCH VỤ TIÊU BIỂU

    TOP